an

an

ผู้เยี่ยมชม

annguyenhuynh58@gmail.com

  "Bay" ngay gần 400 chậu cây bonsai hình lạ (176 อ่าน)

14 ก.ย. 2566 17:03

<p dir="ltr">khi mới mở b&aacute;n l&agrave; một th&agrave;nh tựu ấn tượng của anh L&ecirc; Hồng Qu&acirc;n, một nghệ nh&acirc;n l&agrave;m c&acirc;y đam m&ecirc; mai v&agrave;ng ở huyện Ch&acirc;u Th&agrave;nh, Bến Tre. Dưới đ&acirc;y l&agrave; chi tiết về th&agrave;nh c&ocirc;ng của anh:

<p dir="ltr">Anh đ&atilde; b&aacute;n được hơn 400 chậu c&acirc;y bonsai trước Tết, với mức gi&aacute; từ 600.000 đến 1,5 triệu đồng cho mỗi chậu, thu về gần nửa tỷ đồng.

<p dir="ltr">Anh đ&atilde; tạo ra những chậu c&acirc;y bonsai tại vuon mai vang dep nhat viet nam c&oacute; h&igrave;nh dạng c&aacute;c linh vật, một s&aacute;ng tạo độc đ&aacute;o của m&igrave;nh. Anh đ&atilde; thực hiện &yacute; tưởng n&agrave;y trong khoảng 5 năm v&agrave; mỗi năm, anh đều tạo ra c&aacute;c h&igrave;nh dạng kh&aacute;c nhau cho c&acirc;y bonsai của m&igrave;nh.

<p dir="ltr">

<p dir="ltr">V&iacute; dụ, năm nay, anh đ&atilde; tạo ra c&aacute;c chậu c&acirc;y dừa bonsai h&igrave;nh m&egrave;o Thần t&agrave;i để ph&ugrave; hợp với năm Qu&yacute; M&atilde;o. &Ocirc;ng thấy rằng nhiều người đang ưa chuộng c&aacute;c h&igrave;nh mẫu m&egrave;o như ch&uacute; m&egrave;o Thần t&agrave;i để rước lộc v&agrave;o nh&agrave;, v&agrave; &yacute; tưởng n&agrave;y đ&atilde; thu h&uacute;t sự quan t&acirc;m của nhiều kh&aacute;ch h&agrave;ng.

<p dir="ltr">Anh cũng đ&atilde; tạo h&igrave;nh c&acirc;y dừa bonsai h&igrave;nh &ocirc;ng Thần t&agrave;i v&agrave; cặp vợ chồng m&egrave;o b&ecirc;n h&ograve;n non bộ để mang &yacute; nghĩa của sự đủ đầy v&agrave; hạnh ph&uacute;c trong năm mới.

<p dir="ltr">Qu&aacute; tr&igrave;nh sản xuất c&aacute;c chậu c&acirc;y dừa bonsai n&agrave;y kh&ocirc;ng đơn giản, v&agrave; anh phải gieo trồng c&acirc;y dừa trong 4-6 th&aacute;ng, thậm ch&iacute; đến 1 năm để tạo ra d&aacute;ng c&acirc;y. Sau đ&oacute;, anh l&ecirc;n &yacute; tưởng v&agrave; tạo h&igrave;nh c&aacute;c quả dừa kh&ocirc; để gắn v&agrave;o c&acirc;y.

<p dir="ltr">Việc tạo h&igrave;nh v&agrave; sơn m&agrave;u cho c&aacute;c quả dừa kh&ocirc; cũng đ&ograve;i hỏi kỹ thuật v&agrave; t&agrave;i năng của anh. Mỗi h&igrave;nh thức linh vật sẽ c&oacute; n&eacute;t ri&ecirc;ng biệt, v&agrave; việc sơn m&agrave;u để l&agrave;m cho ch&uacute;ng tr&ocirc;ng đẹp v&agrave; tự nhi&ecirc;n l&agrave; quan trọng.

<p dir="ltr">Sản phẩm của anh bao gồm c&aacute;c m&agrave;u sắc như hồng, v&agrave;ng đồng giả cổ, v&agrave;ng tươi, v&agrave; m&agrave;u mộc của g&aacute;o dừa.

<p dir="ltr">Do thời tiết kh&ocirc;ng ổn định trong năm 2022, số lượng sản phẩm giảm đi đ&aacute;ng kể v&agrave; chỉ c&oacute; khoảng 500 sản phẩm được cung cấp v&agrave;o Tết Nguy&ecirc;n đ&aacute;n 2023, giảm hơn một nửa so với mọi năm tại nhi&ecirc;̀u chăn trại tr&ocirc;̀ng mua b&aacute;n mai v&agrave;ng bến tre

<p dir="ltr">Gi&aacute; trị của mỗi chậu c&acirc;y dừa bonsai phụ thuộc v&agrave;o nhiều yếu tố như độ tuổi, tiểu cảnh, m&agrave;u sắc v&agrave; h&igrave;nh dạng của linh vật. T&iacute;nh đến thời điểm n&agrave;y, anh đ&atilde; b&aacute;n được gần 400 chậu v&agrave; vẫn c&ograve;n hơn 100 chậu để b&aacute;n ra thị trường.

171.225.184.71

an

an

ผู้เยี่ยมชม

annguyenhuynh58@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้